สถิติ
เปิดเมื่อ16/12/2013
อัพเดท19/12/2013
ผู้เข้าชม141963
แสดงหน้า164838
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    




บทความ

จอย แอนด์ คอยน์
HTML------
Join and Coin
ขายตรงแนวใหม่ Modern Trad แสนล้านของ Join and coin
ขายตรง หนึ่งเดียว ในประเทศไทย นวัฒกรรมขายตรง สะดวกซื้อ แห่งเดียว และแห่งแรกของประเทศไทย ได้กำเนิดขึ้นแล้ว คุณซื้อ มาม่า ปลากระป๋อง ข้าวสาร นีเวียร์ เลย์ เจเล่ M-150 สปอนเซอร์ แบรนด์ ประกันรถยนต์ พรบ. ประกันชีวิต และอื่นๆอีกมากมาย แล้วได้เงินคืน!!!
เงินที่เราต้องจ่ายไปนั้น ต่างก็ย้อนกลับมาเป็นรายได้ของเรา ง่ายๆ แต่ได้จริงๆ Join and coin ธุรกิจ ที่จะสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับคุณ ลงทุนครั้งเดียวเก็บเกี่ยวตลอดชีวิต ไม่ต้องรักษายอด สร้างรายได้จากสินค้า ที่เราใช้กันอยู่เป็นประจำ เพียงแค่ท่านเปลี่ยนการจับจ่าย สินค้าอุปโภค-บริโภค  จากร้านสะดวกซื้อ ที่เคยจ่ายกลับมาจ่ายกับร้าน JoinMart  ร้านขายตรงสะดวกซื้อ ที่เราเป็นหุ้นส่วนธุรกิจ
รับโบนัสตามแผนการตลาด 2 แผน ซ้อนกัน อยู่ใน แผนเดียว  เรียกได้ว่า 2 IN 1 รับรายวัน จับเป็นคู่ รับ ขั้นต่ำ 1,000-15,000 บาท 
รายเดือนรับ  2% ของยอด PV ทั้งหมด ถึง 30 ชั้นลึก
ไม่มีการตัดคะแนนสะสม ( PV ) รายเดือนทิ้ง เมื่อไม่ถึงยอดปันผล และสะสมไปเรื่อยๆ จนกว่าถึงยอดปันผล และท่านสามารถ ซื้อสินค้าในราคาขายส่ง เพื่อไปจำหน่ายได้อีกด้วย เรียกได้ว่า ได้กำไร 2 เด้ง!!! Join and Coin ธุรกิจขายตรงสะดวกซื้อ หนึ่งเดียวของเมืองไทย มีสินค้าที่จำเป็นสำหรับชีวิตประจำวันที่หลากหลาย ทุกยี่ห้อ ทุกแบรนด์ มารวมไว้ที่เดียวกัน มีสถานที่กระจายสินค้า เป็นร้านสะดวกซื้อ คือร้าน JoinMart ปัจจุบันได้กระจายเปิดสาขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่สิ้นสุด ทั้งในประเทศ และเพื่อนบ้าน ลาว กัมพูชา มาเลเซีย ฉะนั้น  โอกาสที่เราจะรวย ก็มีมากขึ้นเช่นกัน โอกาสทางอาชีพ ที่เป็นไปได้ และทำง่ายที่สุด สินค้ามากมายหลากหลาย ที่ทุกท่านต้องกิน ต้องใช้ ในชีวิตประจำวันสิ่งเหล่านี้ จะเป็นการสร้างรายได้ให้ท่านอย่างไม่รู้ตัวเลยทีเดียว เพราะซื้อแล้วได้ผลตอบแทนหลายทาง เงินไม่สูญเปล่า สินค้าชนิดเดียวกัน ยี่ห้อเดียวกัน กับท้องตลาดทั่วไป เมื่อทุกคนได้ผลตอบแทนอย่างยุติธรรม ในที่สุดก็จะเปลี่ยนพฤติกรรม จากการบริโภคสินค้าที่ไม่ได้ผลตอบแทน หันมาบริโภคใน ระบบเครือข่าย ที่ได้ผลตอบแทน                              ผู้บริโภคทุกคนมีแต่ได้ไม่มีเสีย   ดังนั้นธุรกิจเครือข่าย ก็คือ การรวมกลุ่มกันเพื่อบริโภคสินค้า แล้วแบ่งปันผลกำไรจากการซื้อขายให้กันและกัน อย่างยุติธรรมตามแผนการตลาด ฉะนั้น  ขายตรงสะดวกซื้อ   JOIN MART จึงเป็นทางเลือกที่จับต้องได้และดีที่สุดสำหรับคนไทยยุคนี้ จ่ายเงินให้สูญเปล่าไปทำไม ในเมื่อเรามีทางเลือกให้คุณแล้ว
ความรวย..  มั่นคง.. และยั่งยืน รอท่านอยู่
เพียงแค่ท่าน เอื้อมมือ ไขว่คว้า
โอกาสเป็นของท่าน
การตัดสินใจก็เป็นของท่าน
อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไป
 โดยไม่ได้ทำอะไรเลย.......
ลงทะเบียนข้อมูลเพิ่มเติม และร่วมธุรกิจ Join and Coin กับ Elite-ssc
การันตี และประกันด้วย รางวัลที่ได้รับ และ จาก 2 ธนาคารชั้นนำของไทย
การรับรองจาก สคบ.
การันตี จากรางวัลที่ได้มากมาย 
ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารไทยพาณิชย์ BACK UP ทางการเงิน
ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่คุณต้องรีบตัดสินใจ .... เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ "เพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้า" “ ทำง่าย ได้จริง มั่นคง โปร่งใส ไม่รักษายอด” คือหัวใจของเรา
ลงทะเบียนข้อมูลเพิ่มเติม และร่วมธุรกิจ Join and Coin กับ Elite-ssc
เราคือ Elite-ssc ทีมออนไลน์ อันดับ 1 ที่ดีที่สุด ของ ธุรกิจ Join and Coin  ELITE-SSC เราเป็นกลุ่มนักธุรกิจเครือข่าย จอยแอนด์คอยน์ ซึ่งทีม ELITE-SSC  ได้นำธุรกิจเครือข่าย จอยแอนด์คอยน์ เข้ามาในระบบ ออนไลน์  ซึ่งตอนนี้ ELITE-SSC เป็นทีมออนไลน์อันดับ 1 ของจอยแอนด์คอยน์  ซึ่งมีระบบรองรับอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งระบบเว็บไซด์ขยายสายงาน ระบบเทรนนิ่งออนไลน์  ระบบติดตามผู้มุ่งหวัง และเครื่องมือในการทำงานต่างๆ มีให้เพรียบพร้อม  ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะได้ไปฟรีๆสำหรับสมาชิก ทีม ELIT-SSC เท่านั้น
ระบบ ELITE-POWERTEAM ระบบที่ทันสมัยที่สุด
ระบบเทรนนิ่งออนไลน์ ศึกษาข้อมูลธุรกิจได้จากที่บ้าน
ระบบสอนการทำงาน และการตลาดออนไลน์ 1
ระบบสอนการทำงาน และการตลาดออนไลน์ 2
ระบบสอนการทำงานออฟไลน์
ระบบสถิติผู้เข้าชมเว็บไซด์
ระบบผู้มุ่งหวัง ที่ลงทะเบียนศึกษาธุรกิจ
ระบบแจ้งข่าวสาร อัพเดทความเคลื่อนไหว
ระบบเว็บไซด์ส่วนตัว และลิงค์โปรโมท VDO เปิดโอกาสทางธุรกิจ Join and Coin กับ Elite-ssc
Join & Coin Online กับกลุ่ม Elite-ssc "โอกาสทางอาชีพ ที่เป็นไปได้ และทำง่ายที่สุด" เติบโตไปพร้อมกับเราทีมงาน Elite-ssc กับระบบการทำงานที่ผสานกันอย่างลงตัวจาก offline สู่ Online ที่สมบูรณ์แบบครบวงจร
ลงทะเบียนข้อมูลเพิ่มเติม และร่วมธุรกิจ 
Join and Coin กับ Elite-ssc